Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Stress có tác hại như thế nào đến sắc đẹp

Công việc bận rộn cùng bao lo toan cùng cuộc sống khiến bạn nhận thấy mệt mỏi và stress? Tất cả suy nghĩ triền miên và không có một lối thoát cũng khiến chúng ta bị stress? Stress là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống hiện tại nhưng chúng ta nên tìm cách xóa bỏ chúng một cách nhanh chóng bởi nó sẽ ảnh hưởng cực lớn đến sắc đẹp của bạn đó.


1. Làn da bị tác động như thế nào

Stress giúp cho làn da của các bạn trở nên sần sùi và xấu xí hơn, thể hiện rõ nhất trên khuôn mặt như mắt thâm, da xỉn màu, má hóp đi,… cùng với nhìn thật thiếu sức sống.

Ngoài ra, stress cũng tạo điều kiện cho mụn trứng cá cùng với tất cả nếp nhăn hình thành nhanh hơn. Chính Cho nên, để giữ cho khuôn mặt luôn đẹp và trẻ trung, chúng ta nên tránh được stress.

2. Mái tóc cũng bị ảnh hưởng

tình huống căng thẳng, thức khuya nhiều cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến mái tóc của bạn, đặc biệt tóc sẽ trở nên yếu cùng với rụng nhiều hơn.

Để duy trì một mái tóc bóng mượt cùng với tràn đầy sức sống bạn nên thường xuyên chăm sóc tóc, dưỡng ẩm cho tóc cùng với một điều rất quan trọng nữa đó là tránh xa stress.

3. Stress cũng có thể khiến bạn tăng cân

Khi chúng ta bị stress, cơ thể sẽ tiết ra nhiều cortisol, nó làm tăng tích lũy mỡ tại vùng bụng, từ đó gây ra thừa cân bụng.

Bên cạnh đó, khi căng thẳng hay stress, các bạn thường muốn ăn một thứ gì đó và có xu hướng ăn vô thức, không kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, đặc biệt là đô ngọt. Chính Bởi thế, các bạn bị tăng cân là điều khó tránh khỏi.

4. Thiếu ngủ, mất ngủ trầm trọng

Trường hợp căng thẳng, stress cũng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Stress sẽ khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn, nhức đầu, mất ngủ cùng với khó đi vào giấc ngủ sâu. Từ đó, các bạn lại cảm thấy mệt mỏi vào sáng hôm sau cùng với ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như năng lượng cho ngày mới hoạt động. ngoài ra, thiếu ngủ còn khiến cho gương mặt bạn trở nên tối sầm và quầng mắt thâm quầng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét