Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Bí quyết điều trị mụn thịt với mướp đắng không phải ai cũng biết

Để điều trị mụn thịt không hề khó, nhưng để càng lâu thì nó lại càng phát triển. Cùng khám phá những bí quyết điều trị mụn thịt bằng mướp đắng đơn giản dưới đây nhé!

mướp đắng hay còn gọi là mướp đắng là một loại quả thân thuộc với người dân, mướp đắng tính mát, vì đắng có tác dụng kích thích ăn uống, tiêu viêm, thoái nhiệt, chống ung thư, giảm thấp đường huyết,.. và còn là cách chữa mụn thịt ở mắt mau chóng và hiệu quả.

Cách điều trị mụn thịt bằng khổ qua


vật liệu : Lấy 1 quả mướp đắng non, rửa sạch.

Điều trị mụn thịt bằng mướp đắng đơn giản tại nhà giúp bạn tằn tiện

Cách dùng: Bạn lấy một quả khổ qua , rồi dùng màng bảo vệ bọc lấy mướp đắng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Tiếp theo dùng nước huê hồng tẩy sạch những bụi bẩn có trên da, đồng thời giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Sau đó lấy mướp đắng trong tủ lạnh ra, cắt thành từng miếng mỏng rồi đắp trực tiếp lên những nốt mụn thịt xấu xí hoặc bạn có thể xay nhuyễn khổ qua rồi đắp lên mặt.

rốt cục, để khoảng 20 phút rồi bóc từng miếng mướp đắng ra, rửa sạch mặt rồi thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm là được. thực hành công thức điều trị mụn thịt này khoảng 2-3 lần/ tuần.

Cách ngừa mụn thịt

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để duy trì độ ẩm, khô thoáng, sạch sẽ cho làn da, loại bỏ nguy cơ gây mụn thịt.
Bạn không nên táy máy, nặn mụn vừa khiến vết mụn để lại sẹo, vừa làm “bệnh tình” nặng thêm.
Việc uống đủ nước rất quan trọng bởi nước đóng vai trò “làm sạch” cơ thể.

Cần hạn chế trang điểm, nếu cùng bất đắc dĩ thì nên dùng các loại kem phấn chứa nhiều khoáng chất.

Điều trị mụn thịt với khổ qua có đích thực triệt để?

Mặc dù mướp đắng có tác dụng điều trị mụn thịt nhưng để đạt được hiệu quả tổi ưu, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa tùy vào từng loại da và cơ địa của mỗi người mà có người khỏi, đỡ hơn hoặc chẳng thể khỏi hẳn triệt để. Nếu muốn loại bỏ mụn thịt nhanh chóng và triệt để, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn thịt Laser Siêu Xung. Với công nghệ hiện đại này, mụn thịt hoàn toàn biến mất, an toàn cho da, tái tạo da và đã được các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu thế giới tin dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét