Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trị thâm siêu tiết kiệm với mặt nạ từ thiên nhiên

Nếu không có điều kiện để tới các thẩm mỹ viện, spa chăm sóc da với các công  nghệ tiên tiến hiện đại thì bạn hoàn toàn vẫn có thể cậy nhờ tới các giải pháp trị vết thâm với mặt nạ tự chế từ thiên nhiên. Vừa an toàn lại hoàn toàn siêu tiết kiệm luôn đấy.

1. Xóa mờ vết thâm bằng sự kết hợp của mặt nạ dưa leo, sữa chua, bột yến mạch.


Với dưa leo, sữa chua, bột yến mạch, bạn sẽ có mặt nạ trị vết thâm đơn giản mà vô cùng hiệu quả bạn nhé!
- Lấy 1 quả dưa chuột tươi đem rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng.

- Sau đó, bạn cho thêm ¼ chén sữa, 2 muỗng mật ong, 1,4 muỗng yến mạch xay nhuyễn và tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt.

- Cất hỗn hợp vừa chuẩn bị vào ngăn mát tủ lanh khoảng 20 phút. Trước khi áp dụng hỗn hợp này lên da mặt, bạn nên rửa sạch mặt để các tính chất thiên nhiên thẩm thấu dễ dàng. Đắp mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sự kết hợp của các loại thực phẩm từ thiên nhiên đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao nếu bạn thực hiện chăm chỉ thường xuyên bạn nhé!

2. Tinh dầu chanh + Bột mỳ là phương pháp trị thâm hiệu quả

Sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh dầu chanh và bột mỳ là phương pháp trị vết thâm từ thiên nhiên hiệu quả được rất nhiều người biết đến. Những tinh dầu có trong vỏ chanh không hề làm cho làn da của bạn bị khô mà còn giúp loại bỏ những tế bào và xóa mờ vết thâm hiệu quả. Trong khi đó, bột mỳ lại chứa rất nhiều dưỡng chất tạo nên 1 lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Trộn đều vỏ chanh cắt nhỏ, nước cốt chanh và bột mỳ vừa đủ tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp mặt nạ lên những vết thâm, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm thì tốt nhất, bạn nên trộn thêm 1 chút nước vào hỗn hợp trên để giảm bớt sự tác động của những axit có trong chanh. Bạn có thể áp dụng phương pháp trị thâm này ở những vùng khác trên cơ thể như đầu gối, khuỷu tay….cũng rất hiệu quả đấy.

3. Trị vết thâm hiệu quả với mặt nạ vỏ cam và sữa tươi

Vỏ cam chứa rất nhiều vitamin C không những có tác dụng làm trắng, mịn da mà còn giúp xóa bỏ những vết thâm đen xấu xí, tẩy tế bào da chết làm làn da của bạn sáng dần 1 cách tự nhiên.

Lấy vỏ cam khô cho vào máy sinh tố, xay vụn rồi trộn với khoảng 600ml sữa tươi, để như vậy trong khoảng 20 phút giúp các chất trong hỗn hợp được hòa quyện với nhau. Sau đó bạn dùng rây lọc, lọc hết phần vỏ cam đi rồi thoa đều phần hỗn hợp còn lại lên da. Để mặt nạ chứng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên làn da của bạn sẽ dần đẹp lên trông thấy.

4. Mặt nạ bột trà xanh, sữa chua và chanh


Cho 1 thìa sữa chua không đường vào 1 chiếc bát sạch sau đó cho thêm nước cốt chanh. Sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da trong khi đó, các vitamin trong nước cốt chanh lại giúp tẩy tế bào chết, phục hồi tế bào da xóa sạch mọi vết thâm nhanh chóng. Cuối cùng, cho thêm 1 thìa bột trà xanh để tạo thành 1 hỗn hợp mặt nạ làm mờ vết thâm hiệu quả. Thoa đều hỗn hợp lên da, đừng quên kết hợp với việc massage để các tinh chất thẩm thấu vào da được tốt hơn bạn nhé. Để mặt nạ trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện thương xuyên, làn da sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng.

Với những giải pháp này bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những vết thâm trên da mặt. Tuy nhiên thì bạn phải đánh đổi bằng thời gian áp dụng khá lâu mới cho bạn thấy được hiệu quả đấy nhé. Nếu có điều kiện thì bạn hãy đến các spa, thẩm mỹ viện để được tư vấn về những công nghệ trị vết thâm hiện đại nhé. Kết quả cũng sẽ khác biệt đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét