Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trị sẹo rất đơn giản mà hiệu quả từ dầu mù u

Dầu mù u trị sẹo an toàn và hiệu quả

Dầu mù u trị sẹo hiệu quả – Hiện nay có nhiều cách trị sẹo hiệu quả, trong đó cách trị sẹo bằng dầu mù u đang được nhiều người biết đến và sử dụng.


Tác dụng của dầu mù u:

+ Có tác dụng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây tổn hại như ánh nắng, độ ẩm cao, gió biển. Ngoài ra, dầu mù u còn trị sẹo khá hiệu quả.
+ Dầu mù u trở thành phương thuốc trị sẹo lõm hiệu quả
+ Qua kinh nghiệm thực tế, dầu mù u đã trở thành phương thuốc và mỹ phẩm dân gian chăm sóc bảo vệ da, là sản phẩm thiên nhiên giúp chống nắng và làm ẩm da. 
+ Ngoài ra, tinh dầu mù u dùng bôi làm tan các chỗ sưng tấy, chữa họng sưng không nuốt được, cam răng tẩu mã thối loét và các mụn tràng nhạc không tiêu, các mụn nhọt, vết loét nhiễm trùng, tai có mủ,....

Để trị sẹo lõm bằng dầu mù u, các bạn có thể thực hiện như sau:

- Dùng dầu mù u thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo bằng cách chấm dầu mù u vào vùng bị sẹo hoặc các vùng bị đau, bỏng, sát khuẩn, chống nhiễm trùng, kích thích lên da non…
- Dùng riêng hoặc kết hợp với các loại tinh dầu khác,thoa trực tiếp trên da giúp làm đẹp da và sáng da, chống nắng, giảm thâm nám và làm mờ sẹo.

Lưu ý khi sử dụng dầu mù u để trị sẹo lõm:

+ Nên bảo quản dầu mù u trong chai thủy tinh để đảm bảo chất lượng
+ Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
+ Đựng trong lọ kín, để xa tầm tay trẻ em.
+ Không sử dụng dầu mù u điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.
+ Không tiếp tục sử dụng dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.
Chú ý: Các sản phẩn tinh dầu thiên nhiên phải được bảo quản trong chai thủy tinh trung tính, tránh nhiệt độ và ánh sáng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét