Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bí quyết giúp trị sẹo lõm bằng vitamin E

Sẹo lõm không gây hại nhưng gây mất thẩm mỹ, làm da bạn kém mịn màng. Nếu bạn muốn trị sẹo lõm thành công, hãy lưu ý cách trị sẹo lõm bằng vitamin e thành công với tinh dầu vitamin E và cá thực phẩm giàu vitamin E dưới đây nhé.

Theo nhiều nghiên cứu thực tế của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng: vitamin E có tác dụng kích thích sản sinh collagen, làm đầy các vết lõm trên da. Chính vì vậy, loại vitamin này được sử dụng phổ biến trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hình thành trên da.

Cách trị sẹo lõm bằng tinh dầu vitamin E


Đây là cách trị sẹo lõm khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện ở nhà. Để trị sẹo lõm, bạn có thể tìm mua tinh dầu vitamin E tại các hiệu thuốc, loại tinh dầu này có tác dụng giống như vitamin E thiên nhiên nên vẫn đảm bảo được giá trị và công dụng trị sẹo lõm.

Hãy chuẩn bị sẵn 1 vỉ viên nang vitamin E ở nhà. Mỗi lần sử dụng ban nên dùn 1-2 viên tùy số lượng sẹo lõm trên mặt. Vệ sinh vùng da sẹo thật sạch, lau khô rồi thoa tinh dầu vitamin E lên vùng sẹo. Cứ để như vậy trong khoảng 2 – 3 giờ, tinh dầu vitamin E sẽ ngấm sau và kích thích quá trình làm đầy sẹo của da. Bạn nên sử dụng trị sẹo lõm bằng vitamin e thường xuyên, ít nhất là 1 lần 1 tuần.

Cách trị sẹo lõm bằng thực phẩm chứa vitamin E

Ngoài ra, để chữa trị và ngăn ngừa hình thành sẹo lõm, bạn cũng có thể bổ sung cho cơ thể lượng vitamin E từ thực phẩm bạn sử dụng hằng ngày.

Một số loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E là: măng tây, bông cải xanh, khoai lang, cà rốt. Các loại trái cây như xoài, đu đủ,… Bạn nên lưu ý bổ sung thêm những loại thực phẩm này, đây là cách trị sẹo lõm tốt nhất mà bạn có thể thực hiện hằng ngày.

Tuy nhiên, những phương pháp điều trị sẹo lõm bằng vitamin e thông thường luôn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao. Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu không thể mờ đi nếu áp dụng những phương pháp này. Để điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao mời bạn tham khảo thêm một phương pháp điều trị khác


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét