Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Bí quyết giúp vòng một căng đầy hiệu quả

Là phụ nữ ai cũng mong ước được sở hữu vòng 1 săn chắc, nở nang và hấp dẫn, nhưng điều đó không phải ai cũng có được. Các bạn đừng vội chán nản vì mình không được sở hữu vòng 1 nở nang và căng tròn như những người khác nhé, chỉ cần các bạn chăm tập luyện và áp dụng 1 số phương pháp giúp vòng 1 nở nang và căng tròn dưới đây, đảm bảo vòng 1 của các bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng đó.

1. Masage vùng ngực


Bạn dùng hai bàn tay xoa vào nhau cho nóng, sau đó để lòng bàn tay đặt lên hai đầu vú, xoa khoảng 2 phút, có thể dùng mỗi tay xoa mỗi bên. Sau đó vuốt ngực, với động tác này bạn nên nằm ngửa hoặc ngồi dùng năm ngón tay để lên ngực rồi vuốt thao thứ tự từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, vuốt cùng hướng hoặc đổi hướng 2 phút.

Ngoài xoa bóp bạn có thể đến thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ấn huyệt chăm sóc ngực tốt hơn.

2. Ấn huyệt ở vùng ngực

5 huyệt lớn của ngực gồm: ốc ế, huyệt ưng song, huyệt thiên khê, huyệt thực đậu, huyệt nhũ căn, động tác ấn nhẹ, đều. Bạn dùng ngón tay ấn vào vị trí 5 huyệt khoảng 2 phút.

- Huyệt Ốc ế: Nằm ở chính đầu vú thẳng lên trên, khe xương lồng ngực thứ hai
- Huyệt ưng song: Nằm ở chính đầu vú thẳng lên trên, khe xương lồng ngực thứ ba
- Huyệt Thiên khê: Nằm ở tuyến chính giữa trước khoảng 6 tấc, khe xương lồng ngực thứ tư
- Huyệt Thực đậu: Nằm ở tuyến chính giữa trước khoảng 6 tấc, khe xương lồng ngực thứ năm
- Huyết Nhũ căn: Nằm ở chính đầu vú thẳng xuống dưới, phần gốc của vú

3. Dùng những thực phẩm tốt cho vùng ngực

Chế độ dinh dưỡng khoa học không chỉ giúp cơ thể chị em khỏe mạnh mà còn giúp cho vòng một của bạn luôn đẹp và quyến rũ. Các loại thực phẩm giàu protein, vitamin, chất xơ, kẽm, selen có trong rau, quả tươi; đậu và các sản phẩm từ đậu; sữa và các sản phẩm từ sữa; hải sản... là những thành phần trong bí quyết nâng ngực không thể thiếu giúp cho vòng ngực luôn căng tròn và đẹp.

- Trứng gà: Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Ăn trứng gà mật ong mỗi ngày sẽ giúp bạn nâng ngực tự nhiên.

- Nước hầm chân gà: Việc ăn nước hầm chân gà hàng ngày để giúp vòng ngực to tự nhiên đang trở thành trào lưu được nhiều chị em rỉ tai nhau. Cho đến nay, phương pháp nâng ngực này vẫn chưa được lý giải bởi những cơ sở khoa học vì sao có thể giúp vòng ngực của chị em to hơn. Tuy nhiên, kết quả mà những người đã sử dụng nước hầm chân gà hằng ngày trong một thời gian dài đã là minh chứng cụ thể và tin cậy nhất để nhiều chị em tin tưởng và làm theo.

- Các món ăn giàu estrogen: Các loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành.... là bí quyết nâng ngực tự nhiên kích thích "núi đôi" phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.

Hãy tránh xa những thói quen dưới đây để chăm sóc tốt nhất cho vòng 1 của bạn nhé:

- Ăn quá ít chất béo: Chất béo lành mạnh rất tốt cho các mô núi đôi. Nhưng đa phần chị em đều giảm chất béo do sợ tăng cân. Sai lầm này có thể khiến "núi đôi" của bạn xấu đi trông thấy. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm tiêu thụ chất béo ở mức vừa phải. Chị em nên chọn các nguồn chất béo thực vật như đậu nành, các loại hạt, mỡ cá... để cung cấp chất béo lành mạnh cho cơ thể.

- Uống ít nước: Khoảng 80 % cơ thể con người bao gồm các chất lỏng, do đó một số tế bào sẽ bị co lại kích thước nếu hàm lượng nước trong cơ thể giảm. Trong số đó có vòng 1 của bạn. Theo đó, các chuyên gia khuyên bạn nên uống 8 ly nước mỗi ngày để giữ cho làn da núi đôi và các mô mỡ vững chắc.

- Ngủ sai tư thế: Nếu bạn thường xuyên ngủ nghiêng có thể khiến vòng 1 phát triển không đối xứng. Tư thế nằm sấp khi ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn đến vòng 1 của chị em. Tốt nhất, bạn nên luôn để ý đến tư thế ngủ để duy trì độ chắc chắn và hình dạng của ngực. Tư thế ngủ tốt nhất là nằm ngửa, nếu mỏi bạn có thể nằm nghiêng về một bên, với một cái gối bên dưới để bảo vệ ngực khi ngủ. Cách vệ sinh "núi đôi" đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét