Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chia sẻ bí quyết trị mụn của các hot girl hiện nay

Với làn da thẳng tuột phải make-up thì việc các hotgirl bị mụn cám, mụn đầu đen là điều rất dễ hiểu. Nhưng tại sao họ lại luôn có thể xuất hiện trước công chúng với làn da sạch mụn, mịn màng, không tì vết. Vậy, cách trị mụn đầu đen và mụn cám của họ là gì? Các bạn cùng tham khảo nhé!

Các bạn đừng tưởng rằng cứ là hot girl là luôn có làn da mịn màng đâu nhé, họ cũng luôn bị mụn đầu đen, mụn cám “tấn công” như chúng ta thôi. quan yếu là các hot girl luôn biết cách chăm chút da thật tốt và tìm cách trị mụn đầu đen và mụn cám chóng vánh mà hiệu quả.

1 Cách trị mụn đầu đen và mụn cám đơn giản với khăn nóng


Một trong những cách giảm mụn cám và mụn đầu đen được nhiều hot girl sử dụng là dùng khăn nóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm vải hoặc khăn nhỏ, chần qua nước nóng rồi vắt khô đắp lên mũi trong 10-15 phút. Cách này giúp lỗ chân lông giãn nở tạm bợ mụn cám và mụn đầu đen dễ thoát ra ngoài hơn.

Cách làm hết mụn cám trên mặt bằng cơm nóng

Lấy một vốc cơm khi vừa nấu chín, vo tròn cho bớt dính rồi lăn nhẹ lên vùng mụn đầu đen trên mũi đến khi đen lại và hết nóng. Phần cơm này sẽ lấy đi mụn đầu đen, mụn cám và tế bào chết, đồng thời sẽ hút bớt dầu thừa trên mũi.

*Nên lưu ý: Với các cách dùng đến sức nóng để lấy mụn, bạn cần rửa mặt lại bằng nước lạnh hoặc đắp nha đam để lỗ chân lông không bị to. Cũng nên lưu ý không trang điểm trong ngày hôm đó để bảo đảm hiệu quả quá trình trị mụn.

Trị mụn cám tại nhà với khoai tây

Bạn có thể học cách trị mụn đầu đen và mụn cám bằng khoai tây theo 2 công thức sau:

Cách 1: Cách đơn giản nhất để trị mụn cám, mụn đầu đen ở 2 bên má với khoai tây là bạn thái khoai tây thành lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng da có mụn. Sau khi đắp được khoảng 30 phút thì rửa sạch lại da với nước lã.
Cách 2: Kết hợp khoai tây với sữa chua bằng cách: cạo vỏ và rửa sạch khoai tây rồi đem luộc chín. Sau đó đánh nhuyễn khoai tây và trộn thêm 2 thìa sữa chua rồi thoa đều hỗn tạp này lên vùng da có mụn. Sau khi thoa được khoảng 15 phút bạn rửa lại da với nước ấm và rửa lại với nước lạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét