Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Biện pháp chữa nám da sau sinh theo từng mức độ

Không chỉ tăng cân đột ngột mà nám da sau sinh cũng là 1 trong tất cả vấn đề khiến nhiều nữ giới phải đau đầu. Đặc biệt, đối với nám, càng để lâu, việc chữa trị lại càng khó khăn hơn nhiều. Nám da sau sinh có nhiều mức độ khác nhau, bởi vậy, chúng ta nên tìm hiểu và tuyển lựa cách chữa nám da sau sinh hiệp để cải thiện làn da của mình.

Chữa nám da sau sinh với trường hợp nhẹ

- Nám mới xuất hiện ngay sau sinh, kích tấc của từng nốt nám còn nhỏ, chưa có khuynh hướng lan rộng sang các vùng xung quanh
- Nám xuất hiện trên da mặt với mật độ mỏng, không quá dày đặc


Biện pháp chữa nám da sau sinh

Với tình trạng nám nhẹ này, các bạn có thể ứng dụng 1 trong 3 phương pháp: Đắp mặt nạ dưỡng da, ứng dụng kem thoa hay uống thuốc để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, mịn màng.

Đắp mặt nạ dưỡng da: 1 số loại mặt nạ dưỡng da lấy vật liệu từ thiên nhiên như: chanh, cà chua, dưa chuột… được ứng dụng rất khổ biến có tác dụng làm giảm vết nám mà đặc biệt an toàn, không hề kích ứng cho da. Tuy nhiên, để có đáng tin đỉnh cao, các bạn phải thực hành đều đặn và không được bỏ dở giữa chừng.

- Dùng kem bôi để trị nám da sau sinh: Kem quẹt cũng là cách trị nám sau khi sinh hữu hiệu đối với những tình trạng nám tại cấp độ nhẹ. Hơn nữa, cách dùng kem quẹt lại rất đơn giản, không tốn nhiều thời kì, bạn có thể mua kem thoa trị nám ở tiệm thuốc, tiệm mỹ phẩm. Tuy nhiên, khi thoa kem đặc trị lên da cực dễ bị kích ứng. thành thử, các bạn nên thử phản ứng ở da tay trước, để tránh trường hợp da bị dị ứng, bong tróc, mẩn đỏ, dị ứng với những thành phần của thuốc.

Chữa nám da sau sinh bằng thuốc uống: Ngoài 2 cách trên, bạn cũng có thể uống thuốc điều hòa nội tiết tố ngăn chặn khả năng hình thành melanin (hắc sắc tố gây nám tàn nhang). Tuy nhiên, uống thuốc loại nào, uống là ra sao cần theo chỉ định của thầy thuốc để tránh những biến chứng hay hiệu quả phụ không mong ước bạn nhé!

Chữa nám da sau sinh với trường hợp nặng

Miêu tả:
- Nám đã xuất hiện trong nhiều năm, sử dụng những phương pháp bình thường không đem tới thành quả
- kích tấc của từng vết nám khá lớn, không bị biến mất theo thời kì
- Nám có thiên hướng lan rộng sang các vùng khác trên thân
- Nám xuất hiện với mật độ dày đặc làm làn da xù xì, thâm sạm

Cách chữa nám da sau sinh với tình trạng đã trở nặng
Mesothrapy là công nghệ trị nám da hàng đầu ở Mỹ được viện thẩm mỹ JK tận dụng thành công đạt được hiệu quả trị nám xoá bỏ làm hài lòng quờ quạng quý khách, kể cả tất cả người khó tính khó nết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét