Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bí quyết cách chữa trị tàn nhang bằng nghệ tươi

Hướng dẫn chua tan nhang bằng nghệ tươi tin cậy cùng với nhanh chóng nhất. Nghệ tươi là một loại củ rất quen thuộc trong dân gian từ thời xa xưa. Nghệ rất có lợi trong việc trị liệu tất cả chứng bệnh về làn da như: mụn, nám, tàn nhang, vết chàm, sạm da cùng với làm lành những vết thương mà không có sẹo. Vì vậy, việc lấy nghệ để trị liệu tàn nhang là một phương pháp không thể tốt hơn bây giờ.

Dưới đây là 3 cách hướng dẫn trị tàn nhang bằng củ nghệ tươi


Nghệ tươi nối kết với trứng gà cùng với quả chanh: 

Đây là một loại mặt nạ trị tàn nhang cực đáng tin, bởi trứng gà và chanh có công dụng làm trắng da và giúp da mịn màng hơn, giúp xóa tế bào chết. Chỉ cần giã nát nghệ tươi thật nhuyễn với 1 muỗng nước chanh và 1 quả trứng gà tạo thành hỗn hợp đặc sệt. áp dụng hỗn hợp này sứt lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 30 phút để tất cả tinh chất trong nghệ, trứng gà cùng với chanh thấm sâu vào da. Với công thức này, chúng ta nên tiến hành 3 lần/tuần để có kết quả trong việc điều trị được tốt nhất.

Nghệ nối kết với sữa tươi: 

hổ lốn này cũng không kém phần hữu hiệu bởi nó giúp Triệt bỏ tế bào chết, làm mờ tất cả đốt tàn nhang, đen sạm trên da mặt và tái tạo làn da, giúp làn da trắng sáng cùng với mềm mại hơn. Cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần dùng nghệ tươi giã nhuyễn và cho thêm sữa tươi để tạo thành hổ lốn sệt. Sau khi rửa mặt thật sạch, chúng ta quẹt hỗn tạp này lên vùng da bị tàn nhang, nối kết mát xa mặt nhẹ nhàng. Sau 20 phút rửa sạch mặt với nước, đồng thời các bạn nên liên kết sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

Nghệ tươi liên kết với rượu: 

Đây là một trong những mẹo vặt tri tan nhang lạ và mới trong việc trị liệu. Chỉ cần tận dụng nghệ tươi, giã nhỏ sau đó ngâm với rượu rồi cho lên bếp đun nhỏ cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt. tận dụng hổ lốn này sứt lên vùng da bị tàn nhang hằng ngày. Sau 20-25 phút rửa sạch mặt bằng nước. Tàn nhang sẽ được làm mờ dần sau khi tận dụng giải pháp này trong thời gian dài.

Chú ý: Chữa trị tàn nhang với nghệ tươi nếu được thực hiện kiên nhẫn và thời gian bên lâu thì sẽ giúp làm mờ những đốt tàn nhang trên da mặt của các bạn. Chúc phái yếu em nữ giới thành công trong việc điều trị nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét