Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Trị mụn đầu đen hiệu quả với nước ấm

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của phụ nữ các chị, chúng giúp cho làn da của các chị mất đi thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn bất ngờ về kỹ thuật chữa mụn đầu đen đơn giản chỉ với nước ấm.

Trong các những bài viết về trị mụn thường nhắc đi nhắc lại rằng không được nặn mụn điều đó không hề sai. Bởi vì như thế nặn mụn không đúng cách có thể để lại hậu quả khôn lường như mụn nặng hơn vết chàm, sẹo. 

Nhưng theo những chuyên gia nghiên cứu nếu chúng ta có thể vượt qua tất cả tất cả nguy cơ do nặn mụn thì bạn có thể yên tâm mà nặn mụn. Cách có ích nhất và an toàn nhất để lấy mụn đầu đen ra đó chính là nới lỏng lỗ chân lông đang sít chặt xung quanh mụn đầu đen, làm thông thoáng lỗ chân lông, kích thích sự đàn hồi của da, giúp trị mụn đầu đen uy tín.

Xông hơi nước ấm chữa trị mụn đầu đen


Dùng máy xông hơi mặt để làm mềm mụn đầu đen cùng với tế bào da chết trên bề mặt da. Đầu tiên rửa sạch mặt thật kỹ với sữa rửa mặt dịu nhẹ rồi sau đó áp dụng nước ấm rửa mặt. tận dụng khăn lau khô mặt đặt máy làm bay hơi cách mặt khoảng 45cm, sao cho hơi nước tập trung vào mặt. Xông hơi khoảng 10 phút thì bắt đầu lấy mụn đầu đen ra. Đây là cách trị mụn đầu đen nhanh nhất chúng ta có thể ứng dụng ngay tại nhà.

Đắp mặt nạ nước ấm trị mụn đầu đen

Bạn sử dụng 2 cái khăn ướt bằng vải bông để xông hơi mặt. Nhúng ngập khăn trong nước không nguội quá cũng không nóng quá để tránh làm bỏng da. Lấy khăn ra vắt hết nước rồi phủ lên mặt chừa phần miệng cùng với khoang mũi lại để thở. Cũng nhúng nước rồi vắt tương tự cho chiếc khăn còn lại khi đang phủ chiếc khăn thứ nhất trên mặt. Sau khoảng 2 – 5 phút, thì lấy cái khăn thứ nhất ra cùng với thay cái thứ hai vào. Thay khăn liên tục trong khoảng từ 10 phút rồi bắt đầu nặn lấy mụn.

Lưu ý khi trị mụn đầu đen bằng nước ấm phải luôn chắc chắn rằng nước đủ nóng để xông hơi cùng với phải tiến hành nặn mụn lấy ngay sau khi xông hơi. Việc nặn mụn nếu không cẩn thận có thể làm tổn thương da nên phải hết sức nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét