Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang và cách điều trị

Nhiều phụ nữ băn khoăn không biết vì thế đâu tàn nhang xuất hiện trên da cùng với phải trị liệu là gì cho hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức cần thiết giúp phái đẹp hiểu về tàn nhang và lựa chọn giải pháp điều trị tương thích.


1. Lý do tàn nhang xuất hiện trên da

- Do di truyền: Tàn nhang cũng do yếu tố di truyền gây ra (Gia đình có cha mẹ bị tàn nhang, các bạn cũng có thể bị tàn nhang theo).

- Do tuổi tác: Càng lớn tuổi, nhất là sau 30 tuổi làn da bắt đầu lão hóa, sự đàn hồi của da kém dần, tế bào da không chứa đủ lượng nước cùng với chất dầu nên dễ sinh ra tàn nhang. do đó, thường tất cả người lớn tuổi hay bị tàn nhang hơn (tuy nhiên tàn nhang có thể xuất hiện tại mọi lứa tuổi, ngay từ khi còn bé cũng có thể bị tàn nhang).

- Ánh nắng mặt trời và môi trường: Ánh nắng mặt trời là một trong các nhân tố chính gây nên trường hợp tàn nhang nhiều hơn.

- sử dụng mỹ phẩm: Khi ứng dụng mỹ phẩm không đúng, hoặc tận dụng có chất tẩy trắng nhanh trong thời gian dài nên tế bào da bị phá hủy giúp cho cấu trúc da bị mõng nên khi đi nắng dễ sinh ra tàn nhang.

2. Cách chữa trị tàn nhang tận gốc

Ngoài tất cả biện pháp chữa trị tàn nhang theo cách thông thường như ứng dụng mặt nạ thiên nhiên, các bài thuốc dân gian… thì hiện tại có nhiều các biện pháp trị liệu tàn nhang bằng công nghệ tân tiến ra đời Nếu những biện pháp thông thường chỉ giúp làm mờ tàn nhang trong 1 thời gian nhất định thì những phương pháp trị tàn nhang bằng Kỹ thuật cao giúp Loại bỏ tàn nhang triệt để và ổn định hơn.

Công nghệ trị tàn nhang được nhiều người chọn lựa hiện tại là mesotherapy – biện pháp điều trị tàn nhang an toàn, tin cậy cùng với đảm bảo tính thẩm mỹ sau trị liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét