Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Dùng dầu oliu chữa trị tàn nhang hiệu quả, an toàn

Tàn nhang là một trong tất cả nhân tố làm tổn thương da mặt, thay đổi sắc tố da, làm xuất hiện các đốm đen trên da, khiến nhan sắc của phái đẹp bị tác động nghiêm trọng, vì, đây là một chứng bệnh nhận được sử quan tâm và lo lắng từ rất nhiều người. Thực tế theo những nghiên cứu hiện tại, việc trị tàn nhang chưa thể đem tới uy tín 100%, chúng thường tái phát cùng với có nguy cơ nặng hơn. vì thế, tất cả phương pháp chữa trị được ưu tiên hàng đầu là tận dụng liệu pháp tự nhiên để làm phai dần vết tàn nhang. Dưới đây là cách dùng dầu oliu để chưa trị cực tin cậy, mời bạn cùng tham khảo.

Cây oliu được mệnh danh là "giống cây của thánh thần". Dầu ôliu thấm vào da sâu và nhanh hơn so với mỹ phẩm. Về lâu dài, sử dụng dầu ôliu cũng an toàn hơn.

Ngoài dưỡng ẩm thì điểm tốt lớn nhất của dầu ôliu là khả năng chống oxy hóa mạnh (tức chống lão hóa). Chất chống oxy hóa trong dầu ôliu làm giảm quá trình lão hóa của da đồng thời là kỹ thuật trị tàn nhang uy tín. ngoài ra Vitamin A và E giúp tái tạo, khôi phục lại làn da xấu do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm, hoặc khói thuốc lá…

Nhóm các vitamin có ích trong dầu ô liu


- Vitamin K: kích thích quá trình đông máu, làm chắc xương, giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết da rạn, bỏng.
- Vitamin E: cải thiện độ đàn của hồi da, giúp loại bỏ những nếp nhăn, thúc đẩy sự cải thiện trưởng của mái tóc.
- Vitamin D: Giúp hấp thu canxi trong cơ thể.
- Vitamin A: Chữa lành nhanh chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn cùng với bảo vệ da khỏi tất cả tia cực tím, đồng thời ngăn ngừa cùng với trị tàn nhang, nám da hiệu quả

Dầu oliu được phái đẹp khắp nơi trên thế giới sử dụng thành công cùng với việc truyền tai cho nhau chữa tàn nhang hiệu quả.

Chăm sóc cho làn da: Nếu da có nhiều vết nám, sạm hoặc tàn nhang. chúng ta hãy dùng một miếng gạc nhúng vào ôxy già nồng độ 30%. Đặt miếng gặc lên vùng da đó trong 3 phút rồi lấy ra và sứt dầu oliu lên. những vùng da sậm màu sẽ phai mờ đi sau thời gian ngắn.

Mỗi tuần, Nên chăm sóc da bằng đắp mặt nạ trị tàn nhang tin cậy theo công thức :

Nguyên liệu: dùng 1 thìa dầu oliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ

Cách thực hiện:
Dầu oliu làm nóng lên khoảng từ 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải
Cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm cùng với dầu oliu
Đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm cùng với trị nám, thích hợp dành cho da khô.

Kết hợp dầu oliu cùng với mật ong trong trị liệu nám da

Nếu không muốn đắp khắp mặt hoặc tốn công chế mặt nạ trị nám, chúng ta có thể trộn dung dịch mật ong cùng với dầu ô liu sau đó dùng tay hoặc dụng cụ thoa lên vùng da bị nám.

Mẹo chữa tàn nhang ở nhà này hoàn toàn an toàn cho tất cả làn da bị xạm hoặc trị nám tàn nhang. Nếu chúng ta chưa bị cũng có thể sử dụng để phòng.

Chị em chúng ta chú ý, chăm sóc sắc đẹp nhưng không quên bổ sung các kiến thức về các loại bệnh bây giờ để chăm sóc và bảo vệ gia đình được có lợi hơn nhé, hiện tại có một căn bệnh đang có chiều hưởng gia tăng và trẻ hóa là bệnh tiểu đường, một căn bệnh thực sự cực nguy hiểm, hãy cùng tìm hiểu thêm về căn bệnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét