Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tẩy lông nách hiệu quả với 3 cách đơn giản

Tẩy lông nách nếu không làm đúng cách sẽ giúp cho da của bạn bị tổn thương. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách tẩy lông nách an toàn nhất

1. Tẩy lông nách bằng bơ

Bơ là loại quả cực giàu dinh dưỡng, được dùng làm sinh tố hoặc dưỡng da và làm sáng da, nhưng ít ai biết tới hiệu quả tẩy lông nách an toàn của quả bơ mà ít đau đơn rát.


các bạn có thể mua bơ tận dụng để waxing hoặc đơn giản là mua bơ về tự làm tại nhà. Cách làm như sau:
dùng một chiếc thìa để cạo lấy phần ruột bơ, nghiền nhuyễn phần ruột bơ này. Sau khi vệ sinh vùng nách, các bạn sứt 1 lớp bơ đều lên trên da.

dùng giấy miết nhẹ rồi lột nhẹ ngược hướng lông mọc. sửa sạch vùng da sau khi tẩy lông. Có thể thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm để da mềm mịn hơn.

2. Tẩy lông nách bằng dầu xả

Dầu xả không các có công dụng làm mượt tóc, còn thêm công dụng tẩy lông dễ dàng hơn. các nguyên liệu cần thiết: sữa tắm, dầu xả tóc loại các bạn thường sử dụng, kem dưỡng da.

Dụng cụ: dao cạo loại dùng 1 lần, bông tắm

Cách làm:

Đầu tiên làm sạch da, sau đó sử dụng sữa tắm trét đều, chà nhẹ bằng bông tắm để da sạch sẽ rồi xả sạch với nước.

sử dụng kem xả tóc bôi lên da với 1 lượng vừa đủ sau đó tận dụng lưỡi dao cạo nhẹ, chú ý không ấn quá mạnh 1 đường dài theo chiều lông mọc.

Làm sạch da rồi lau khô sau đó thoa kem dưỡng ẩm đều lên da.

3. Tẩy lông nách bằng chanh tươi cùng với nghệ


Đối với vùng lông dưới cánh tay, nữ giới thường sử dụng cách cạo hoặc nhổ lông để có thể thoải mái mặc áo không tay và tránh “rau mùi”. Để tẩy lông nách an toàn hãy thử mẹo tẩy lông nách bằng nghệ và chanh tươi nhé.
Nghệ là loại củ có hiệu quả làm liền da, kháng khuẩn cực tốt. Chanh cũng có công dụng kháng khuẩn cùng với khử mùi. chúng ta có thể nối kết nghệ cùng với chanh tươi để tẩy lông nách.

Cách tẩy lông nách bằng nghệ và chanh tươi:

Nguyên liệu:
- Bột nghệ
- 1 quả chanh tươi
- 1 quả dưa chuột tươi.

Cách làm:
Dưa chuột gọt sạch vỏ, ép lấy nước. Chanh vắt lấy nước cốt. Trộn đều bột nghệ với nước ép dưa chuột và nước cốt chanh.
quẹt hỗn tạp lên vùng nách trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch da. bạn có thể sử dụng hỗn hợp này 2 – 3 lần 1 tuần. Liên tục sử dụng trong 1 tháng sẽ cho tin cậy triệt lông nách rất có lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét