Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Trị tàn nhang bằng khoai tây với 3 bước đơn giản

Khoai tây không đơn thuần là thực phẩm quen thuộc trong đời sống hằng ngày mà chúng còn được nhiều phụ nữ yêu chuộng bởi khả năng làm mịn, đẹp da đáng tin. Nhất là với các các chị có làn da bị tàn nhang, nếu trị liệu ổn định cùng với kiên trì sẽ có đáng tin cực có lợi. Dưới đây sẽ mách phái yếu 3 bước trị tàn nhang tại nhà bằng khoai tây cực đơn giản.

1. Khoai tây có những tác dụng gì đối với làn da của bạn?

+ Tác dụng giảm nếp nhăn: Khoai tây có hiệu quả giảm nhăn da hiệu quả, các chị em có làn da khô, nhăn có thể dùng khoai tây đắp mặt nạ thường xuyên. Sau một thời gian các nếp nhăn trên da sẽ giảm hẳn, làn da cũng mịn màng trông thấy.


+ Giải quyết tế bào chết, làm mờ các vết tàn nhang: Chất axit trong thành phần của khoai tây giúp Loại bỏ các tế bào chết, làm cho bề mặt da trở nên thông thoáng, sạch sẽ, đồng thời các chất cặn bã thừa trên da cũng được Giải quyết. Đặc biệt, vitamin C, B và độ kiềm trong khoai tây có thể Xử lý vi khuẩn cùng với hiệu quả là cách làm mờ tàn nhang trên mặt một cách hiệu quả.

Ngoài tác dụng tuyệt vời đối với làn da, khoai tây còn có khả năng giảm cân tin cậy bởi chúng chỉ chứa 0,1% chất béo, là một trong những thực phẩm có hàm lượng chất béo một cách thấp nhất.

Không những thế, khoai tây còn được biết đến với khả năng chữa bỏng hiệu quả, khi bị bỏng chúng ta hãy cắt lát mỏng khoai tây và đắp lên vùng da bị bỏng.

2. Cách “chế” công thức giúp trị tàn nhang với khoai tây đơn giản

Để có cho mình hỗn hợp trị tàn nhang với khoai tây, các chất liệu các bạn cần chuẩn bị cực đơn giản, chỉ cần 1 củ khoai tây tươi và 3-4 thìa bột mì. Chúng ta tiến hành theo 3 bước dưới đây:

+ Bước 1: Tiến hành gọt khoai tây , rửa sạch và cho vào nội luộc cách thủy cho đến khi chín đều. (không nên để quá chín)

+ Bước 2: Vớt khoai tây ra cùng với tiên hành nghiền nhuyễn, trộn bột mì vào tạo thành hỗn hợp (có thể cho thêm chút nước lọc nếu hỗn hợp quá khô).

+ Bước 3: Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang và để trong 30 phút để những chất dinh dưỡng có trong khoai tây thẩm thấu sâu vào bên trong da rồi rửa lại với nước ấm. Những nhóm vitamin B từ bột mì và khoai tây sẽ nuôi dưỡng những tế bào mới sau khi lớp da chết đã được lột sạch. Tần suất tiến hành trị liệu từ 1-2 lần/ tuần trong khoảng thời gian dài cho đến khi những vết tàn nhang mờ dần trên bề mặt da.

3. Lưu ý khi dùng khoai tây

+ Trước khi đắp mặt nạ, các bạn cần rửa mặt thật sạch để Xử lý bụi bẩn cùng với chất nhờn trên da để lỗ chân lông được thông thoáng, dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Chú ý: trong thời gian trị liệu nên tránh nắng cùng với bảo vệ da cẩn thận.

Mặt nạ trị tàn nhang từ khoai tây khoai tây hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của bạn nên các bạn có thể dùng để có làn da đẹp nhé. Tuy nhiên các bạn nên kiên trì điều trị để sỡ hữu thành quả tốt nhất. Nếu không có thời gian để thực hiện thường xuyên theo cách này, bạn nên điều trị bằng kỹ thuật hiện đại bởi bây giờ Công nghệ điều trị tàn nhang đã hiện đại hơn rất nhiều hiện nay, việc triệt bỏ tàn nhang tận gốc và an toàn trở nên dễ dàng hơn. Kỹ thuật điều trị bạn có thể tham khảo là Mesotherapy – được coi là bước đột phá mới trong điều trị tàn nhang một cách hiệu quả và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét