Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Làm trắng da hiệu quả với một số loại mặt nạ tự nhiên

Ít nhiều nữ giới nhận thấy lo lắng cùng với e ngại vì làn da của mình trở nên đen xạm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về một số cách làm trắng da từ chất liệu thiên nhiên dưới đây để bạn có được một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Sử dụng nước chanh để làm trắng da

Nước chanh đã được dùng hàng ngàn năm như một cách làm trắng da một cách tự nhiên. Nó chứa axit nhẹ tẩy trắng da tẩy tế bào chết cùng với lớp tế bào da sẫm màu do đó làm trắng da mặt nhanh chóng. Tuy nhiên nước cốt chanh nguyên chất có thể kích thích da. một phương pháp để khắc phục là trộn một phần nước cốt chanh với một phần nước lấy một quả bóng bông và bôi dung dịch trên lên da của các bạn. Để trong 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.


Chỉ nên sử dụng phương pháp này 3-4 lần mỗi tuần. ứng dụng nó thường xuyên hơn có thể dẫn đến kích ứng da.

Dùng một loại kem dưỡng ẩm sau khi rửa sạch nước chanh vì như thế nước chanh có thể làm khô da của bạn.
Bắt đầu thấy thành quả sau 2- 3 tuần ứng dụng làn da sẽ sáng lên nhanh chóng. Đây là giải pháp làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất.


Sử dụng mặt nạ sữa chua cùng với mật ong để làm trắng da

Giống như sữa sữa chua có chứa các enzyme mà có thể nhẹ nhàng làm sáng da. Mật ong có tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm. và nhau hai thành phần này tạo nên một loại mặt nạ dưỡng trắng da hoàn hảo. Pha một phần mật ong cùng với một phần sữa chua sau đó bôi hỗn tạp trên mặt của chúng ta để yên trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.


Hãy tận dụng sữa chua không đường, sữa chua có đường sẽ làm hỗn tạp trở nên quá dính.

Chúng ta có thể thay thế mật ong bằng quả bơ hoặc lô hội để thay thế. Cả hai thành phần này có tác dụng giữ ẩm tuyệt vời.

Sự kết hợp ngọt ngào của sữa tươi và chanh

Nếu bạn muốn làm trắng toàn bộ cơ thể hãy bắt đầu bằng cách chuẩn bị một bồn tắm nước ấm. Đổ một ly sữa tươi và nước cốt của cả một trái chanh vào bồn tắm. Xoáy đều hổ lốn để sữa cùng với chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm mình trong bồn tắm trong 20 phút sau đó rửa sạch mình bằng nước sạch.

Sữa có enzyme nhẹ nhàng làm sáng da. Nó cũng nuôi dưỡng làn da bù đắp cho tính chất làm khô da của nước cốt chanh.

Hãy thử ngâm mình trong dung dịch này một lần một tuần, và các bạn sẽ thấy da mình trắng sáng nhanh chóng sau một tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét