Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Da khô không còn đáng lo với 4 loại thực phẩm sau

Khi thời tiết hanh khô cùng những ảnh hưởng xấu của môi trường dễ giúp cho làn da của bạn trở nên khô ráp cùng với nứt nẻ. Việc chăm sóc da vào lúc này là vô cùng quan trọng, bên cạnh việc tận dụng tất cả loại kem dưỡng ẩm bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, giúp da mềm mịn cùng với tươi tắn hơn.

1. Sữa chua


Chắc hẳn bạn gái đều biết đến hiệu quả tuyệt vời của sữa chua đối với nhan sắc của phái yếu phái đẹp. Không những là một chất tẩy rửa giúp làn da của các bạn trông sáng và khỏe hơn mà bên cạnh đó nó còn giúp bạn duy trì một làn da mịn màng cùng với trắng sáng.4 thực phẩm cần thiết cho làn da
khô
chúng ta có thể ăn sữa chua sau mỗi bữa ăn hoặc nối kết sữa chua với những loại hoa quả bổ dưỡng để giúp chăm sóc da khô uy tín.

2. Trái cây

các loại trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất không các có ích cho sự phát triển của cơ thể mà còn cực có ích cho làn da, giúp da khỏe và đẹp hơn.
Hơn thế nữa, các chất oxy hóa có trong những loại trái cây còn giúp Xử lý tất cả độc tố trong da cùng với dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da.4 thực phẩm cần thiết cho làn da khô
Chính Vậy nên bạn nên bổ sung những loại trái cây trong thực đơn ăn uống hàng ngày, đặc biệt là trái cây giàu vitamin E và vitamin C như nho đen, dâu tây, cà chua, quả việt quất,… Hơn thế nữa, những loại rau xanh cũng cực cần thiết cho làn da.

3. Cá và dầu cá

tất cả loại dầu cá và cá như cá thu, cá mòi, cá ngừ tươi có chứa nguồn chất thừa cân và omega-3 dồi dào, giúp cải thiện cường độ ẩm cho da, giảm thiểu tình huống viêm da, từ đó giúp da khỏe cùng với đẹp hơn.
Cá là loại thực phẩm cực có lợi cho da, Vì vậy tất cả chúng ta có được làn da khô nên ăn 3 bữa cá một tuần để chăm sóc da hiệu quả.4 thực phẩm cần thiết cho làn da khô

4. Các loại trứng

Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy trong lòng đỏ trứng có chứa chất Lecithin để bào chế Liposome có trong các loại kem dưỡng da. Ngoài ra, với thành phần chứa nhiều vitamin E, lòng đỏ trứng còn có hiệu quả chống oxy hóa tự nhiên.
Mặc dù ăn trứng nhiều rất có lợi cho làn da nhưng các bạn cũng nên quá lạm dụng chúng bởi ăn nhiều lần trong 1 ngày có thể gây đầy bụng, khó tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét