Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Môi không còn nứt nẻ với công thức từ dưa chuột, mật ong

Môi khô vào mùa đông. Điều này rất khó tránh khỏi vào mùa đông nếu như bạn không chịu chăm sóc cho làn da của đôi môi chính mình. Không chỉ khô ráp cùng với nứt nẻ, bờ môi của các bạn còn có nguy cơ bị thâm sì hơn. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này. 2 gợi ý đơn giản dưới đây sẽ giúp chúng ta nhanh chóng sỡ hữu đôi môi căng mịn và tràn đầy sức sống:

1. Mật ong nguyên chất

Mật ong được tạo thành từ chất ngọt do ong thu thập được từ những loài hoa với thành phần chủ yếu là carbohydrat như: flucose, maltose và sucrose và vitamin C. Tất cả từ thiên nhiên nên đặc biệt mật ong rất an toàn khi sử dụng.


Do đó, mật ong là một trong những loại dược liệu tự nhiên có tác dụng dưỡng ẩm cùng với tiêu diệt vi khuẩn cho những tế bào da.

Dùng mật ong để xoa đều lên bề mặt đôi môi nhiều lần trong ngày cũng đã có thể cải thiện được vấn đề về đôi môi. Cách khác, các bạn có thể trộn lẫn mật ong với một ít glycerin và dùng chúng lên đôi môi trước khi đi ngủ để có được sự mịn màng sau mỗi buổi sáng.

2. Dưa chuột

Dưa chuột chứa hàm lượng nước tương đối cao đồng thời có nhiều vitamin như vitamin C, A, C và nhóm B cùng với khoáng chất như can xi, phốt pho, sắt, mangan... vậy nên, dưa chuột có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da khi bị khô rất đáng tin.



Cắt dưa chuột thành từng miếng nhỏ và xoa lên đôi môi, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. thực hiện cách này vài lần trong ngày có thể giúp các bạn khắc phục được tình trạng đôi môi nứt nẻ.

Trên đây là những chia sẻ đơn giản nhưng rất hiệu quả, hi vọng sẽ gúp các bạn trong việc ngăn ngừa và khắc phục tình trạn da khô, nứt nẻ vào mùa đông.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét