Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những cách đơn giản giúp bạn nói không với nám

Có nhiều cách thức mà các bạn có thể tận dụng để nói “Không” với nám da…

Sử dụng liệu pháp thiên nhiên


Cà chua, chuối, dâu tây, củ cải, lô hội…là tất cả thực phẩm thiên nhiên có sẵn và cực dễ tìm có thể giúp các bạn làm giảm thiểu các vết nám. Các loại thực phẩm này được coi là các “kho vitamin C” sẽ khiến cho làn da của bạn sáng dần lên, những vết nám cũng từ đó mà mờ dần đi. Hãy bỏ ra khoảng 10 phút mỗi ngày để áp dụng tất cả loại mặt nạ thiên nhiên này, vừa tiến hành đắp mặt, vừa nghỉ ngơi thư giãn để có một làn da đẹp. Tuy nhiên phương thức này cần đến sự kiên trì lớn của bạn để sỡ hữu uy tín.

Sử dụng những loại mỹ phẩm trị nám

Tất cả loại mĩ phẩm trị nám có thể cải thiện tình huống nám da của chúng ta một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có cực nhiều hãng mĩ phẩm đã đưa ra những dòng sản phẩm trị nám có tác dụng tốt. Nhưng không phải bất cứ dòng mĩ phẩm trị nám nào cũng mang lại hiệu quả cho các bạn. Chưa kể có tất cả sản phẩm không rõ nguồn gốc và xuất xứ sẽ gây tác động xấu tới làn da của bạn. Bởi thế, trước khi sử dụng chiêu thức trị nám bằng các loại mĩ phẩm bạn nên cân nhắc thật kỹ càng cùng với tham khảo ý kiến của các bác sỹ tư vấn nhé.

Sử dụng thuốc cùng với thực phẩm chức năng điều trị nám

Thực phẩm chức năng cũng là cách thức ưa thích của nhiều cô nàng muốn nói “không” với nám. Thuốc cùng với thực phẩm chức năng chứa các thành phần có hiệu quả làm cải thiện độ ẩm da, làm sáng da, tăng độ đàn hồi của da, làm mờ dần các vết nám. Nhưng cũng như những liệu pháp thiên nhiên, cần có thời gian dài để thuốc phát huy tác dụng. Thuốc cùng với thực phẩm chức năng được uống vào bên trong cơ thể, vì thế cũng cần quan tâm đến độ an toàn trước khi sử dụng

Áp dụng các biện pháp công nghệ cao trong điều trị nám

Một trong các công nghệ trị nám tin cậy và an toàn nhất hiện nay phải nhắc đến chính là công nghệ Mesotherapy. Hiện đang được các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu ứng dụng và được sự phản hồi rất tích cực từ phía tất cả quý khách áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét