Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cách trị tàn nhang cho chị em cực hiệu quả

Tàn nhang xuất hiện là do có nhiều sự tác động của nhiều yếu tố, từ việc di truyền cho tới việc các bạn thương xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều cũng khiến bạn có thể bị tàn nhang. Những người có khuôn mặt bị tàn nhang thường tỏ ra tự ti trong giáo tiếp nhất là đối với nữ giới phụ nữ. Những chị em cũng không nên quá lo lắng bởi chỉ với các mẹo nhỏ trị tàn nhang mà chúng tôi sẽ  bật mí sau đây sẽ giúp chúng ta giảm thậm chí là xóa mờ các vết tàn nhang đó.

1. Củ nghệ và tác dụng trị tàn nhang

Chúng ta có thể chăm sóc làn da tàn nhanh bằng mặt nạ bột nghệ tự chế. Chỉ cần  tiến hành trộn đều một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua hỗn tạp sền sệt và thoa chúng vào vùng da tàn nhang. hổ lốn này sẽ giúp Triệt bỏ dần tàn nhang cùng với giúp da khỏe cùng với rạng rỡ hơn.

Hãy làm mặt nạ bột nghệ tự chế theo cách sau đây : bột nghệ từ nhiên hòa chung với sữa chua, khuấy đều tại dạng sệt rồi xoa một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt bạn, mặt nạ bột nghệ không đơn thuần là cách mờ tàn nhang mà còn giúp các bạn có một làn da mịn màng khỏe mạnh. Đúng là một mũi tên trúng 2 đích phải không?

2. Đắp mặt nạ trái cây và rau xanh

Những loại trái cây có khả năng làm mờ vết tàn nhang như mơ, dưa chuột, nho đỏ sẽ giúp ích cho bạn là cách làm mờ tàn nhang tin cậy. Hoặc nước ép củ cải trắng cũng là một lựa chọn không hề tồi. Đôi khi hãy thử với những loại nước ép rau mùi tây, nho đỏ, cam và chanh

Một cách nữa là chà nhẹ hành đỏ vào những nốt tàn nhang trong 2 tuẩn liên tục cũng giúp tất cả nốt tàn nhang của chúng ta mờ dần đi.

3. Nước cốt chanh và hiệu quả trị tàn nhang

Trong nước cốt tranh có chứa nhiều axit citric có khả năng tẩy trắng các sắc tố da sậm màu tuyệt vời. Chỉ cần một thìa nước cốt tranh ra lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng massage lên vùng da có tàn nhang rồi chờ trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh.


Nếu da bạn thuộc loại da khô thì các bạn nên thường xuyên nối kết sử dụng các loại kem dưỡng ẩm sau khi trét nước cốt chanh lên mặt. Kiên trì thực hiện bí mật chăm sóc sắc đẹp này trong khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang bắt đầu giảm hẳn. Tuy nhiên vì như thế chanh có chứa nhiều axit nên chúng ta cũng đừng quá lạm dụng nó bởi nước chanh có hể khiến da các bạn bị khô.

4. Sữa tươi lên men hoặc sữa chua

Sữa chua là phuong phap tri tan nhang an toàn và tin cậy tiếp theo bởi nó tương thích với mọi loại da: Từ da khô cho tới da nhờn hoặc da mụn. chúng ta chỉ cần sứt nhẹ một muỗng sữa chua lên những nốt tàn nhang cùng với chờ trong vòng 20 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần lau mặt bằng khăn giấy hoặc vải mềm để lượng sữa chua còn lại tiếp tục “chiến đấu” với những vết tàn nhanh xấu xí. Hoặc rửa sạch mặt bằng nước ấm. tiến hành kỹ thuật này liên tục cho tới khi sở hữu hiệu quả.

tại một số chuyên mục trước chúng tôi đã giới thiệu tới bạn kỹ thuật giảm cân đối sữa chua hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục bật mí tới bạn mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua, sữa chua rất an toàn và thích hợp với mọi loại da. Từ da khô cho tới da nhờn hoặc da mụn các bạn chỉ cẩn bôi một thìa sữa chua lên tất cả vết tàn nhang và đợi trong vòng 20 phút sau đó lấy khăn mặt hoặc vải mềm lau sạch, lưu ý không cần sạch quá, chúng ta vẫn có thể để lưu lại một lượng sữa chua trên các vết tàn nhang đó để chúng tiếp tục thẩm thẩu và phát huy được hết công dụng.
Hãy kiên trì thực hiện phương pháp làm mờ vết tàn nhang bằng sữa chua này cho tới khi có được uy tín.

5. Dầu thiên nhiên

Một số loại dầu có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên là một giải pháp cực an toàn cho việc xóa mờ vết tàn nhang. Hãy trộn dầu oliu với jojoba hoặc gel vitamin E lấy từ viên nang sau đó trét một lớp mỏng hỗn hợp này lên các vết tàn nhang.

Thời gian thực hiện tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ bởi để qua đêm da sẽ thẩm thấu được nhiều hơn.

6. Nước ép đu đủ xanh

Nghiền đu đủ xanh, sau đó lấy nước sứt lên mặt từ 2 đến 3 lần mỗi ngày. Khi thoa nước đu đủ, bạn nên chờ khoảng 2 giờ trước khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. kỹ thuật này sẽ giúp các bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.
Tiến hành nhung phuong phap tri tan nhang này một cách kiên trì bạn sẽ thấy được tin cậy của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét