Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cách đơng giản giúp làn da mặt trắng hồng

Làn da trắng hồng là đặc trưng vẻ đẹp của phụ nữ Nhật Bản và cũng là ao ước của hàng triệu phái đẹp châu Á. Không dễ dàng được trời phú cho làn da trắng, các chị Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều “rào cản” nhan sắc do thời tiết, khí hậu cùng với môi trường không thuận lợi. các bạn có thể tham khảo các cách làm da mặt trắng hồng dưới đây khiến cho vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da của các bạn.



Tuyệt chiêu thanh tẩy da

Nền tảng để có một làn da đẹp chính là sự thanh tẩy nhẹ nhàng. Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có cực nhiều sản phẩm giúp thanh tẩy, làm sạch da, chăm sóc da tuy nhiên chúng ta không thể dám chắc về sự an toàn của chúng đối với làn da nhạy cảm của mình.

bí quyết thanh tẩy da đơn giản cùng với uy tín nhất lại đang nằm trong chính căn bếp nhà bạn. Hãy sử dụng đường nâu như một thứ mỹ phẩm thanh tẩy da hoàn hảo. Không chỉ có tác dụng làm gia vị cho thức ăn, đường còn là một chất thanh tẩy da vô cùng tin cậy.

Da trắng nhờ tất cả mẹo từ thiên nhiên

Mặt nạ cho da bị tàn nhang: Cho 300 gram đường nâu vào chảo, thêm một lượng nhỏ nước khoáng, tinh bột, đun sôi nhỏ lửa. Đắp mặt nạ trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, giúp da trở nên mịn màng cùng với đẹp hơn.

Mặt nạ làm trắng cho da: Cho 300 gram đường nâu, sữa tươi (hoặc sữa bột) nấu tan chảy với nước nóng, sau đó tiến hành để nguội rồi đắp mặt trong 30 phút, rửa lại bằng nước. Một lần một ngày trong vòng 3 tháng có thể giảm lượng melanin trong da. thông thường hai lần một tuần.

Da trắng hồng cùng mặt nạ cà chua



Ngoài mặt nạ táo, mặt nạ cà chua, mật ong và cà rốt cũng giúp các bạn có một làn da trắng hồng
Trong cùng với chua có nhiều vitamin A, C và tất cả nguyên tố có tác dụng chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Nên chọn những quả cà chua chín mọng, bỏ hạt, xay nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Cách chăm sóc này giúp chúng ta có làn da trắng hồng tự nhiên, cách chăm sóc da đáng tin.

Tăng sắc hồng cho da với củ cải

Uống nước ép củ cải trước bữa ăn có hiệu quả giảm béo hiệu quả mà không cần phải quá tránh được lượng thức ăn. Bên cạnh đó, nhiều chị em châu Á tin rằng, củ cải có thể làm làn da bạn trắng hồng như màu trắng của chính nó. các bạn có thể chế biến mặt nạ dưỡng tuyệt vời cho da mặt bằng chất liệu này: Lấy vỏ củ cải trắng rửa sạch, tiến hành nghiền nát vắt lấy nước, sau đó pha cùng 1 lượng nước bằng lượng nước của củ cải, sau đó sử dụng loại nước đã pha chế này thoa lên mặt hoặc có thể tận dụng loại nước này để rửa mặt sẽ giúp da mịn màng, mát mẻ.

Cách tạo đôi má ửng hồng

Điểm nhấn đáng yêu cho nền da trắng mịn trên khuôn mặt bạn chính là đôi má ửng hồng tự nhiên. bí quyết để có được đôi má hồng cũng rất đơn giản. bạn có thể dùng các loại mặt nạ chế biến từ trái cây.

Mặt nạ cà chua: Cà chua là thực phẩm lợi cho chị em vì như thế chứa nhiều vitamin A, C và những nguyên tố có tác dụng chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Nên chọn các quả cà chua chín mọng, bỏ hạt, xay nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Cách chăm sóc này giúp chúng ta có làn da trắng hồng tự nhiên.
Mặt nạ táo: Hãy lấy một trái táo, rửa sạch, gọt vỏ cùng với xay nhuyễn. Đắp hổ lốn táo xay này lên da mặt vào buổi tối sau khi da đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau khoảng 20 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm, độ trắng sáng của làn da sẽ được cải thiện. Ngoài ra, mặt nạ táo còn có hiệu quả ngăn chặn sự xuất hiện của những nếp nhăn.

Mặt nạ ứng dụng để làm sáng da:

Một số mặt nạ từ hoa quả tự nhiên cũng có tác dụng cực lớn để da trắng hồng tự nhiên:

Trứng gà tươi:
Trứng ga để nguyên vỏ, rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan ra hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. áp dụng một thời gian các bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, tất cả vết chàm được Loại bỏ đáng kể, chăm sóc sắc đẹp da mặt với trứng gà.

Cây lô hội
Chuẩn bị một vài nhánh lô hội to khoảng 2 đốt ngón tay, ¼ lòng trắng trứng, một chút bột trân châu.
Cho lô hội, dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhỏ ra, rồi bỏ ra bát, tiến hành cho lòng trắng trứng, bột trân châu vào trộn đều. ứng dụng hổ lốn này đắp mặt da sẽ thêm mịn cùng với trắng. Mỗi tuần nên đắp 2 lần.

Cà chua mật ong
Cà chua cùng với mật ong là hai thực phẩm hữu hiệu giúp chăm sóc sắc đẹp da. Uống nước cà chua ép và thêm một chút mật ong da sẽ mịn hơn.
Ngoài ra còn có thể tận dụng nước ép cà chua cùng với mật ong đắp mặt, để trong 15 phút. Mỗi tuần làm từ 1 đến 2 lần, các bạn sẽ tích lũy được kiến thức về cham soc da mat như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét