Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Dưỡng da an toàn, hiệu quả với tắm trắng thuốc bắc

Thuốc bắc chín là món quà vô giá của thiên nhiên không chỉ có tác dụng trị bệnh mà còn có sức mạnh gìn giữ cùng với tân trang nhan sắc. các thành phần quý báu có trong thuốc bắc như: nấm linh chi, mao hoàng, bạch phục linh…được coi là thần dược “cải lão hoàn đồng” có tác dụng làm trẻ hóa da, bài tiết độc tố, chống lão hóa, giảm nếp nhăn. Đặc biệt, tắm trắng thuốc bắc với độ an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm.




1. Tắm trắng thuốc bắc – Xu hướng mới chăm sóc sắc đẹp thông minh

Tắm trắng thuốc bắc là phương pháp được không ít người ưa thích khi đáp ứng được tất cả yêu cầu khắt khe nhất mà các kỹ thuật tắm trắng khác không thể làm được. Ngay cả tất cả ngôi sao giải trí hàng đầu làng Showbiz Việt như Thủy Tiên, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy…cũng lựa chọn tắm trắng thuốc bắc là phương pháp giúp họ duy trì làn da trắng đẹp rạng rỡ.

2. Công thức tắm trắng thuốc bắc tin cậy

- Mặt nạ thuốc bắc

chất liệu: 2 thìa bột thuốc bắc. 4 thìa sữa chua không đường.
Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu này lên cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Chờ khoảng 1 phút cùng với đắp hỗn tạp này lên mặt để khoảng 20 phút cho tất cả dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ thuốc bắc này có hiệu quả tái tạo da cực tin cậy, giúp làn da nữ giới sáng mịn hơn mỗi ngày. Lưu ý với các người có làn da dầu thì nên tận dụng cách này 2 lần/tuần, còn với phái yếu có làn da khô thì chỉ nên tận dụng 1 lần/tuần.

- Trắng bằng thuốc bắc với bạch phục linh cùng với lòng trắng trứng

Nguyên liệu: bạch phục linh, bạch truật, bạch liễm với liều lượng đều nhau.
Cách thực hiện: Sấy khô chúng rồi nghiện thành bột. Sau đó trộn đều các nguyên liệu trên cùng với lòng trắng trứng để tạo thành hổ lốn sánh mịn, sứt đều hỗn tạp này lên mặt và cơ thể. Đợi trong khoảng 60 phút thì tắm lại với nước ấm.

Công dụng của cách tắm trắng bằng thuốc bắc này là giúp da trở nên mịn màng cùng với trắng sáng, giảm dần các vết thâm nám, vết nhăn rất uy tín. Lưu ý nguyên liệu thuốc bắc bạn nên đặt mua tại các nhà thuốc Đông Y hiệu quả để tránh mua phải chất liệu kém chất lượng, có thể gây hại cho làn da của mình.

- Tắm trắng thuốc bắc với sữa non

Sữa non giúp tăng uy tín làm trắng đỉnh cao, cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da, cho da sáng mịn đều màu. Còn thuốc bắc thì có công dụng làm mềm mịn da, làm mờ dần những vết thâm nám, chống lão hóa đồng thời giảm hắc sắc tố, cho da luôn mềm mại săn chắc. Khi nối kết 2 chất liệu này lại với nhau các bạn sẽ được một hổ lốn tắm trắng vô cùng đáng tin.

- Tắm trắng thuốc bắc với cam
Trước khi ứng dụng cách tắm trắng này, bạn cần phải làm sạch da bằng hạt cà phê để Xử lý vết bẩn cùng với kích thích tuần hoàn máu. các bạn trộn đều thuốc bắc cùng với nước cam để tạo thành hổ lốn sền sệt, sau đó đắp nhẹ nhàng hỗn tạp này lên da. Sau khi đắp hổ lốn này lên da, giai đoạn cuối cùng các bạn cần để lỗ chân lông giãn nở để giúp các hoạt chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp da ngăn ngừa được quá trình lão hóa và cung cấp độ ẩm cho làn da.

Cách tắm trắng thuốc bắc với cam này hơi khó để thực hiện tại nhà lên bạn cần chú ý tìm đến các spa để tiện lợi hơn cùng với có được chất lượng, tin cậy có lợi nhất nhé.

Những công dụng của thuốc bắc thật tuyệt vời phải không tất cả bạn? Hãy thử một số kỹ thuật mà chúng tôi chia sẻ như trên để nhanh chóng đạt được làn da trắng hồng mịn màng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét