Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tắm trắng toàn thân ngay tại nhà hiệu quả với trái cây

Nếu các bạn không có điều kiện đến các thẩm mỹ viện hay các spa làm đẹp, bạn vẫn có thể cải thiện làn da của mình bằng tất cả giải pháp tắm trắng toàn thân ở nhà đơn giản mà lại uy tín ngay.

1. Chuẩn bị:

- Để làm hỗn tạp tắm trắng, các bạn hãy ứng dụng trái dâu tằm. Trong quả dâu tằm có chứa alpha hydro acid, chất có hiệu quả tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới và giúp làn da trắng mịn.
- Mật ong
- Đường cát/ muối (loại chuyên dụng để tẩy tế bào chết).


2. Thực hiện:

Trước hết chúng ta cần làm ẩm da rồi tẩy tế bào chết: sử dụng đường hoặc muối (loại chuyên dụng để tẩy tế bào chết). Bước này nhằm mục đích Loại bỏ tế bào chết và tái tạo tế bào mới.

Làm hỗn hợp tắm trắng: các bạn hãy xay nhuyễn hai muỗng cà phê nước dâu tằm rồi trộn với 3 muỗng mật ong, sau đó trộng đều.

bôi hỗn hợp này lên da và để khoảng 10 - 15 phút rồi tắm lại bằng nước mát. Như vậy, sau tắm trắng toàn thân tại nhà là các bạn đã có một làn da trằng hồng, mịn màng đầy sức sống hè này rồi.

Bên cạnh đó, nếu không có trái dâu tằm, bạn có thể áp dụng nước cốt cam để thay thế vì cam cũng có tác dụng tương tự dâu tằm trong việc tẩy tế bào chết cùng với làm da trắng mịn.

Lưu ý: các phương pháp tắm trắng trên để mang lại đáng tin cao chúng ta phải duy trì đều đặn trong một thời gian dài cùng với hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để có một làn da trắng mịn cùng với tươi tắn trong một thời gian ngắn và nhanh nhất, bạn nên tham khảo dịch vụ tắm trắng bằng sữa non cùng với tinh chất vàng Nano tại những thẩm mỹ viện uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét